Truyền Hình Trung Quốc, Lắp Đặt truyền Hình China Tivi

Chia sẻ bài viết: chia se chia se chia se chia se chia se

Việt Nam lên án vụ đánh bom ở Thái Lan

Việt Nam lên án vụ đánh bom ở Thái Lan

Việt Nam lên án mạnh mẽ vụ đánh bom tại thủ đô Bangkok, Thái Lan, tối qua làm ít nhất 20 người chết và hơn 100 người bị thương, gửi lời chia buồn tới các quốc gia có công dân thiệt mạng


"Việt Nam lên án mạnh mẽ vụ đánh bom tại thủ đô Bangkok ngày 17/8 khiến nhiều người thiệt mạng và bị thương, đồng thời tin rằng những kẻ chủ mưu sẽ sớm bị trừng trị thích đáng", người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Hải Bình nêu rõ.

Việt Nam xin chia sẻ với chính phủ và người dân Thái Lan, những quốc gia có công dân thương vong và gửi lời chia buồn tới các gia đình có người thiệt mạng.

Theo ông Lê Hải Bình, Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan hôm nay xác nhận hiện có một công dân Việt Nam bị thương trong vụ đánh bom. Đại diện đại sứ quán đã đến thăm và có biện pháp hỗ trợ cần thiết đối với người này.

Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan khuyến cáo công dân Việt Nam không nên đến khu vực xảy ra đánh bom cho đến khi tình hình ổn định, theo dõi và tuân thủ chỉ dẫn của cơ quan chức năng sở tại. Đại sứ quán vẫn đang tìm hiểu thêm thông tin, sẵn sàng có biện pháp hỗ trợ, giải quyết yêu cầu khẩn cấp của công dân Việt Nam.

Công dân Việt Nam có yêu cầu hỗ trợ đề nghị liên lạc với tổng đài Bảo hộ công dân +84.981.84.84.84 hoặc đường dây nóng +66898966653 để được giúp đỡ




Posted by Điện Tử Hưng Thành, Published at 21:56 and have 0 nhận xét

Các bài liên quan




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét